เคล็ดลับ 9 ทริค "ผิวขาวใส" ใกล้ตัวได้ผลชัวร์ !!ไม่เกินร้อยแน่นอน

ฮัลโหล!!!!วันนี้มีทริคเด็ด ๆ โดน ๆ ใครไม่อยากเสียเงินเยอะล่ะก็ต้องนำไปทำตามได้เลยน้ากับเคล็ดลับ 9 ทริค "ผิวขาวใส" ใกล้ตัวได้ผลชัวร์ !!ไม่เกินร้อยแน่นอนกับของใช้ของกินใกล้ตัวที่น่าลองไปทำตามแน่นอนสำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้า ผิวกายหมองคล้ำไม่สดใสสักทีʕ≧㉨≦ʔลองมาใช้วิธีธรรมชาติดูน้ารับรองว่าปลอดภัยไร้กังวลแน่นอนเลยตามไปดูดีกว่าว่าจะมีทริคไหนบ้างน้าที่ให้สาว ๆ ได้ไปทำตามกันตามไปดูกันเลย

#9.มะเขือเทศ

น้ำมะเขือเทศจริง ๆ แล้วมีประโยชน์ต่อผิวมากค่ะมีลักษณะคล้ายโทนเนอร์ที่ช่วยให้ผิวลดความหย่อนคล้อยและริ้วรอยจากสิว นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยน้า



#8. โยเกิร์ต

โยเกิร์ตถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในฐานะวิธีการรักษาแบบธรรมชาติเพื่อกระชับผิวที่หย่อนคล้อย กรดแลคติกที่มีอยู่ในโยเกิร์ตช่วยลดรูขุมขนและกระชับผิวและมารถนำมามาค์กหน้าหรือส่วนต่าง ๆ จะช่วยทำให้ผิวและดูนุ่มนวลและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้นั่นเองน้า



#7.สตรอเบอร์รี่

สตรอเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์มากที่จะช่วยในการต่อสู้กับริ้วรอย เนื่องจากกรดอีลาสติและคอลลาเจน ในผลไม้ชนิดนี้ช่วยชลอผิวไม่ให้แก่ก่อนวัลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นนอกจากนี้หากนำผลสตอเบอรรี่ในปริมาณ 1 กำมือมามาร์คหรือบำรุงผิวเป็นประจำแล้วล่ะก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงแลดูผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



#6.นมจืด

เพียงแค่ใช้น้ำนมจืดหรือนมสดเทลงในถาดน้ำแข็งและทิ้งไว้ 4 ถึง 5 ชั่วโมงจะกลายเป็นก้อนน้ำแข็งแล้วใช้ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเบา ๆ จนกว่ามันจะละลายรอเป็นเวลา 15 นาทีตอนนี้ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น
ควรทำ 3 ครั้งต่อสัปดาห์จะทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติขึ้น



#5.ชาเขียว
ชาเขียวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวและทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดีหากใช้ในการมาร์คผิวก็จะช่วยช่วยล้างสารพิษออกจากผิวหนังช่วยสมานแผลเป็นและรอยแผลเป็นและลดการอักเสบ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระของชาเขียวสามารถช่วยปกป้องมลภาวะรังสียูวีและควันให้ผิวและเส้นผมจากสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย



#4.มันฝรั่ง

นอกจากมะนาวและ และมะขามเปียกที่รู้จักกันดีที่ช่วยในการพอกผิวให้กระจ่างใสแล้วนั้น มันฝรั่งก็ยังมีคุณสมบัติช่วยในการฟอกขาวตามธรรมชาติหรือหากนำมาพอกผิว หรือผสมกับออล์และมะนาว เป็นเวลา 15 นาทีและล้างออกด้วยน้ำสะอาดก็จะทำให้เห็นถึงความแตกต่างของสีผิวที่เปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากมันฝรั่งสามารถช่วยในการผลักเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกและยังช่วยบำรุงให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วยนั่นเอง


#3.ขมิ้น

ในขมิ้นมีสารต้านต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดการอักเสบต้านเชื้อแบคทีเรียจากสิวและหากนำมาบำรุงผิวหรือนำมามาร์คหน้าก็จะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดความหมองคล้ำของผิว


#2.สับปะรด

สับปะรดมีประโยชน์ในการนำมาบำรุงผิวในตัวสับปะรดมีสารเอนไซม์จะต่อสู้กับการอักเสบแดงและบวมนอกจากจะช่วยขัดเซลล์ผิวและช่วยบำรุงผิวและน้ำสับปะรดะมีปริมาณวิตามินซีและโบรเมอแนนสูงทำให้ช่วยในการการรักษาสิวได้อีกด้วยสามารถนำมาพอกผิวเพื่อให้ผิวแลดูกระจ่างใสได้



#1.แครอท

แครอทมีประโยชน์ต่อผิวมากเพราะแครอทมีสารอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมายซึ่่งสามารถนำแครอทมาพอกผิวได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายหรือผิวรอบดวงตาก็ยังได้น้า หากทำเป็นประจำแล้วจะเห็นได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นและเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติควรบำรุงของต่อเนื่องด้วยน้า




เอาล่ะจ้าเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ 9 ทริคเด็ดที่นำมาฝาก ถูกและดี ด้วยใช่มั้ย?? ถ้าสาว ๆ ชอบกันล่ะก็อย่าลืมไปทำตามกันน้ารับรองว่าผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติแถมยังปลอดภัยด้วยน้าถ้าไปลองกันแล้วล่ะก็อย่าลืมมารีวิวให้ฟังว่าทริคไหนเด็ดทริคไหนขาวกันด้วยน้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ความคิดเห็น